วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[Sale]โคมไฟคอนโดสุดแนวลด50-70%หมดแล้วหมดเลย


ในวันนี้เราเองก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ ชาวตกแต่งสวนคอนโด Blog ให้ทราบโดยทั่วกันก็คือ จำเพาะเรานั้นไปเจอะใน facebook มาว่า มีของ sale แท้ว่าใครเห็นหรือได้ข่าวคำนี้แล้วจะต้องหูผึ่งตื่นตาตื่นใจเป็นแน่




สำหรับคราวนี้ sale ถึง 50-70% กันเลยทีเดียว และเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าของที่ sale จะต้องถูกใจเพื่อนๆชาวตกแต่งสวนคอนโด Blog เป็นแน่แท้ เพราะว่าเจ้าสิ่งนี้สามารถนำมาใช้ตกแต่งคอนโดหรือบ้าน และในการแต่งคอนโดก็ขาดเจ้าสิ่งนี้ไปไม่ได้อีกด้วย เพราะถ้าฉีกไปเราคงมองอะไรลำบาก เริ่มทำจะรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะว่าคืออะไร เจ้าสิ่งนี้ก็คือ โคมไฟนั่นเอง




ซึ่งร้าน Lamptitude นี้ตั้งอยู่ที่ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ติดกับบุญถาวร เขาอำนาจจะย้ายไปที่ Crystal ราชพฤกษ์ จึงนำสินค้ามาลดแหลกขนาดนี้ เรียกว่า Moving sale นั่นเองค่ะ


นอกจากนี้ ร้าน Lamptitude ยังมีวัสดุอุปกรณ์ ตกแต่งคอนโด นอกเหนือจากโคมไฟแต่งคอนโดอีกด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโคมไฟ หากเพื่อนๆไม่ฉลุยมาที่สาขาปิ่นเกล้าก็สามารถไปสาขาอื่นๆได้ มีทั้งที่เอกมัย(ออฟฟิตใหญ่) บางนา-สุวรรณภูมิ ราชพฤกษ์ และเชียงใหม่ ศักยเรียนสถานที่หรือสอบถามได้ facebook fanpage และ website เพื่อนๆแค่เพียง search คำว่า Lamptitude


ร้านนี้เรียกได้ว่าครบครันเรื่องโคมไฟ มีทั้งโคมไฟ ตกแต่งคอนโดและบ้าน โคมไฟแต่งภายในห้อง โคมไฟแต่งคอนโดภายนอก แต่วันนี้เราจะเอารูปที่เป็นเฉพาะ โคมไฟ moving sale มาโชว์เรียกน้ำย่อยเพื่อนๆกันค่ะ ไปดูกันเล้ยยยยย






คอนโด




ตกแต่งคอนโด



แต่งคอนโด


ตกแต่งสวนคอนโด



คอนโดมือสอง






เพื่อนๆมุ่งมั่นโคมไฟอันไหนต้องรีบไปดูนะคะเพราะสินค้าหมดแล้วหมดเลย ส่วนใครที่อยู่ไกลเกินไป ก็อาจเอาแบบโคมไฟไปประยุกต์ใช้กับคอนโดตัวเองได้นะคะ หาซื้อที่ใกล้ๆเคียงกับที่เพื่อนๆชอบก็ได้


เราเองเห็นว่าโคมไฟร้านนี้มีแนวและมีสไตล์ดีก็เลยเอามาแบ่งส่วนเพื่อนๆ ใครอยู่ไกลไม่ต้องเสียใจไปนะจ้ะ ลองมองหาร้านแนวๆที่มีสไตล์ถูกอกถูกใจเพื่อนๆมามิกซ์แอนแมชกับคอนโดของตัวเองดูกันนะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น