วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตกแต่งคอนโด : ค้ำชูโชคชะตาบนโต๊ะทำงาน

ตกแต่งคอนโด : ส่งเสริมโชคชะตาราศีบนโต๊ะทำงาน


        ในวันนี้ การตกแต่งคอนโด ของเรา จะมาตกแต่งโต๊ะทำงานของคุณให้เสริมดวงที่ดี ตามหลักของ   ฮวงจุ้ยเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้าที่เราได้บอกเคล็ดลับ การตกแต่งสวนคอนโด เพื่อการค้ำจุนดวง และ 9 ชิ้นในการตกแต่งคอนโดเพื่อการจุนดวงนั่นเอง หากเพื่อนๆสนใจการเสริมดวงด้วยการตกแต่งสวนคอนโดหรือด้วยการตกแต่งคอนโดสามารถไปอ่านย้อนหลังได้นะคะ

        พูดถึงคำว่าฮวงจุ้ยเพื่อนๆหลายคนอาจจะเห็นประจักษ์กันอยู่แล้วว่า ศิลปะในการจัดแต่งตามหลักฮวงจุ้ยจะเป็นการทำให้หลงพลังทางบวก หากจัดวัตถุ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างถูกที่ถูกทางแล้วนอกจากจะสร้างพลังในการดึงดูดในสิ่งดีๆยังช่วยให้สภาพแวดล้อมของคุณนั้นน่าอาศัยขึ้นมาอีกด้วย แต่วันนี้เราจะตกแต่งโต๊ะปฏิบัติงานของคุณ โดยเราจะแบ่งเป็น 9 ตำแหน่งสำคัญตามภาพเลยนะคะ


        เริ่มแรกเลยเพื่อนๆต้องจัดโต๊ะทำงานไม่ให้รกก่อน จัดให้เป็นระเบียบส่วนจะเสริมดวงยังไงลงไปดูข้างล่างเลยเราจะเขียนไว้เป็นตัวเลขประกอบตามจุด

มุมที่ 1 หรือมุมซ้ายล่างของโต๊ะ เป็นพื้นที่ๆควรจัดวางด้วยหนังสือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระราชสาส์นความเข้าใจ หนังสือที่ใช่สำหรับการทำงาน
 >>> มุมแห่งความรู้

มุมที่ 2 หรือมุมซ้ายตรงกลางๆของโต๊ะ เป็นมุมที่ใช้สำหรับการวางรูปครอบครัวไว้ตรงบริเวณนี้
>>> มุมหัวใจ

มุมที่ 3 หรือมุมซ้ายบนสุดของโต๊ะ พื้นที่จุดนี้ใช้เพราะวางโน๊ตบุ้คหรือสิ่งของต่าง ๆ ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง
>>> มุมฐานะทางการเงิน

มุมที่ 4 หรือท้องถิ่นตรงกลางล่างสุดของโต๊ะ ยศนี้ใช้ด้วยทำงานไม่ควรวางอะไรให้ยุ่งวุ่นวาย และควรทำให้ใสเสมอ
>>> มุมการงาน

มุมที่ 5 หรือพิ้นที่ตรงกลางของโต๊ะ ควรตั้งเครื่องดื่มหรือถ้วยชากาแฟ ที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของคุณและสุขภาพให้ดีขึ้น
>>> มุมสุขภาพ

มุมที่ 6 หรือพื้นที่ตรงกลางบนสุดของโต๊ะ น่าจะวางนามบัตรหรือป้ายชื่อ ป้ายตำแหน่งของคุณไว้
>>> มุมชื่อเสียง

มุมที่ 7 หรือพื้นดินขวามือล่างสุดของโต๊ะ แนะนำควรวางกระเป๋าเงินหรือกล่องใส่เงินเล็ก ๆ หรือจดหมายสำหรับการท่องเที่ยวและเดินทาง
>>> มุมอุปถัมภ์และการเดินทาง

มุมที่ 8 หรือทำเลที่ตั้งขวามือตรงกลางของโต๊ะ วางหนังสือหรืออะไรก็ได้ที่จะช่วยผลักดันให้เป้าหมายของคุณ >>> มุมแรงบันดาลใจ

มุมที่ 9 หรือที่ดินขวามือบนสุดของโต๊ะ ตกแต่งด้วยดอกไม้หรือต้นไม้สวยงามขนาดเล็กสักต้นนึง แต่ต้นไม้นั้นอย่าลืมสักละว่าต้องมีการพยาบาลที่ดี เพราะไม่ว่าการตกแต่งคอนโดหรือการตกแต่งสวนคอนโดที่
ต่างๆต้องการพื้นที่สีเขียวที่ชาวจีนเชื่อว่าแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์
>>> มุมแห่งความสัมพันธ์

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะได้โต๊ะทำงานที่สวยและถูกตามหลักของฮวงจุ้ยเพื่อช่วยทำให้หลงใหลสิ่งดีเข้ามา สหายสามารถลองไปทำได้เหตุด้วยการตกแต่งคอนโดของเพื่อนๆหรือการตกแต่งที่ทำงานของเพื่อนๆดูก็ได้ตามความเหมาะสมเลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น