วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตกแต่งคอนโด ตอน ตัวเลขสื่อความหมาย

ตกแต่งคอนโด ตอน ตัวเลขสื่อความหมาย

        วันนี้เราจะมาดูนัยของส่วนประกอบหนึ่งของเหย้าของเรา นั่นก็ คือ เลขที่ที่อยู่อาศัยของเรา มิตรๆเชื่อหรือไม่ว่าเลขที่เคหสถาน เลขที่ห้องคอนโด ฯลฯ นั้นรอบรู้บอกถึงความหมายและผลประโยชน์ต่อผู้อยู่อาศัยภายในที่อาศัยหรือคอนโดอีกด้วย


        วันในขณะใครหลายๆคนคิดว่าเท่าแค่ส่วนเล็กๆภายในเหย้าเรือนจะส่งผลต่อผู้อยู่อาศัยได้มากมายได้อย่างไร จะบอกได้เลยว่าหลักของฮวงจุ้ยนั้น ความเทียบเท่าภายในบ้านหรือคอนโดนั้นคือพลังงาน แต่พลังงานจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับหลายๆสิ่งหลายสิ่งประกอบกัน ให้บ้านหรือคอนโดของเรามีกำลังแรงงานที่ดีเข้ามา คงไม่มีใครใคร่ให้มีแรงงานไม่ดีเข้าบ้านเราหรอกถึงจะน้อยแสนน้อยเพียงใด

        วันเราจึงได้เรียบเรียงข้อมูลเกี่ยวกับความหมายของตัวเลข 0 - 9 มาให้เพื่อนประสีประสาถึงความหมายของมันกัน โดยเลขในการบอกถึงความหมายในครั้งนี้เราจะใช้เพียงเลขเพียงแค่หลักเดียว คือหลักหน่วย เพื่อชี้แจงความหมายของกำลังแรงงานนั่นเอง โดยมีวิธีอยู่หญ้าปากคอก ๆ เริ่มแต่ก่อน นำตัวเลขทั้งหมดของเลขที่บ้านมาบวกกัน ขั้นที่สอง พอเราได้ผลลัพธ์ออกมาเราจะดึงมาเพียงแค่ “หลักหน่วย” เท่านั้น ขั้นสุดท้าย ไปดูผลลัพธ์ของเลข 0 - 9 ได้เลย

ตัวอย่าง เช่น เลขที่ที่อยู่อาศัยเรา คือ 313 เราจะยกมา 3 + 1 +3 จะได้เท่ากับ 7 หากตัวเลขที่อยู่ศัยของเรา คือ 743/1 เราจะนำ 7+4+3+1 จะได้เท่ากับ 15 ดึงเพียงเลขหลักหน่วยจะได้เท่ากับ 5

หลังจากคำนวณกันเสร็จแล้วเพื่อนก็สามารถมาดูกันได้ว่าอาคารบ้านเรือนของเพื่อนๆเนี่ย มีพลังงานชนิดไหนแฝงอยู่กันบ้าง ???

เลข 0 สื่อความหมาย พลังแห่งศักยภาพ และความว่างเปล่า
เลข 1 สื่อความหมาย พลังแห่งการเริ่มต้นใหม่ โดยไม่มีอุปสรรคขัดขวาง
เลข 2 สื่อความหมาย พลังแห่งการความสามัคคี ร่วมมือกัน
เลข 3 สื่อความหมาย พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และการกล้าแสดงออก
เลข 4 สื่อความหมาย พลังแห่งความมั่นคงและปลอดภัย
เลข 5 สื่อความหมาย พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง หนทางสู่ความมั่งคั่ง และการผจญภัย
เลข 6 สื่อความหมาย พลังแห่งความสงบสุขและความอดทน
เลข 7 สื่อความหมาย พลังแห่งความคิดไตร่ตรอง และความเหงา
เลข 8 สื่อความหมาย พลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่ไม่รู้สิ้นสุดและความสำเร็จในด้านการงาน
เลข 9 สื่อความหมาย พลังแห่งการบรรลุความสำเร็จขั้นสูงสุด

        วันหลังจากการอ่านผลจากพลังต่างตามเลขจำนวน 0-9 หากใครได้ภามที่ดีก็ขอให้ทำให้ดียิ่งขึ้นไป หากใครได้พลังที่ไม่ค่อยสะอาดสักเท่าไหร่ ไม่ต้องเสียใจไปเพราะว่า เราสามารถเสริมฮวงจุ้ยของเราให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยวิธีอื่น ๆ อย่างเช่น การตกแต่งสวนคอนโด ตามหลักของฮวงจุ้ย หรือการตกแต่งคอนโด ให้มีการจัดวางที่พอสมควร หากเพื่อนสนใจสามารถย้อนกลับไปอ่านการเสริมดวงด้วยการตกแต่งวิธีต่างๆได้นะคะ วันนี้หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้แก่นน่ารู้ไปกันไม่มากก็น้อย ลองชวนเพื่อนๆกันมาทำดูเยอะๆนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น