วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตกแต่งคอนโด : ตอนเตียงคอนโดแท่นสูง Japan

ตกแต่งคอนโด : ตอนเตียงคอนโดเวทีสูง สไตล์เจแปน

        วันนี้เราจะมาเสนอไอเดีย ตกแต่งคอนโด ให้เพื่อนเล่นๆกัน โดยวิธีนี้จะเป็นการตกแต่งคอนโดด้วยการเวทีเตียงนอนให้สูงกัน และวางฟูกนุ่มๆไว้นอนเสมือนคนญี่ปุ่นเลยทีเดียวนะคะ ซึ่งจะเป็นเตียงที่เอนกประสงค์เลยทีเดียวก็ว่าได้ เพราะเตียงที่ใช้หลับไหลเนี่ย ใต้เตียงยังสามารถทำเป็นที่เก็บของแบบลิ้นชักได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการประหยัดพื้นที่กันเลยทีเดียวก็ว่าได้

        โดยในวันนี้เราได้นำทางหนทางการตกแต่งเตียงแบบยกพื้นสูง มาให้เพื่อนๆได้มุ่งดูกัน หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถนำไปประยุกต์ในการตกแต่งคอนโด ห้องนอน หรือบ้านของเราได้เลยทีเดียว หากใครมีดินแดนห้องนอนติดระเบียงอาจจะประยุกต์ ตกแต่งสวนคอนโด ร่วมกับห้องนอน ก็ดังนอนอยู่กลางธรรมชาติเลยทีเดียว เพื่อนๆหลายคนคงเคลือบแคลงว่า เอ๊ะ !! ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ด้วยหรอ ตอบเลยนะคะสร้างได้ซึ่งมันขึ้นอยู่กับพันธ์และชนิดของต้นไม้ แม้เพื่อนคนไหนสนในสมรรถไปติดสอยห้อยตามดูได้นะคะที่เว๊บบอร์ดก่อนหน้านี้ของ เรา

        เพื่อไม่ให้เป็นการเปลืองเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแบบแผนการตกแต่งคอนโดโดยใช้เตียงยกพื้นสูงจากเว๊บไซด์ Pinterest ที่ได้นำมาในครั้งนี้เป็นยังไงกันบ้าง











        คาดว่าเพื่อนคงได้ไอเดียการตกแต่งคอนโดโดยการใช้เตียงยกพื้นสูงไปกัน หากมีใครลองทำแล้วลองมาแชร์กันได้นะคะ เดี๋ยวสมมติว่ามีเวลาจะลองทำดูนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น