วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ตกแต่งสวนคอนโดด้วยต้นไม้พันธุ์เล็ก

แต่งคอนโด

ต้นไม้จิ๋วสำหรับตกแต่งสวนคอนโด


ดีจ้าเพื่อนๆชาว ตกแต่งสวนคอนโด Blog ของเรา 

วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับต้นไม้พันธุ์จิ๋วที่ใช้ตกแต่งสวนคอนโดให้คอนโดของเราน่าอยู่มากขึ้นมาฝากกัน ซึ่งวันนี้จะมาในรูปแบบคลิปวีดิโอ เพื่อนๆที่รักในการจัดสวน ตกแต่งสวนคอนโด ตกแต่งคอนโด แต่งคอนโด หรือ บ้าน รับรองว่าถ้าได้ชมจะคันไม้คันมืออยากลุกขึ้นมาตกแต่งสวนคอนโดแบบเราเลยทีเดียวล่ะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า คลิปนี้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้มีความรู้ในการเลือกพันธุ์ไม้ไปปลูกไปเลี้ยงไปใช้ตกแต่งสวนคอนโดของเพื่อนๆ ส่วนไอเดียในการจัดสวน ตกแต่งสวนคอนโดหรือบ้านนี้ เพื่อนๆสามารถย้อนกลับไปเลือกดูบทความอื่นๆที่เกี่ยวข้องที่เราเคยแชร์ไอเดียในการตกแต่งสวนคอนโดไปพอสมควรแล้วได้ที่ด้านข้างนะคะ

ต้นไม้จิ๋วนานาพันธุ์เหล่านี้มีทั้ง ที่มีขนาดเล็กเพราะสายพันธุ์ของเขาเองอยู่แล้วเรียกต้นไม้แคระ กับ พันธุ์ที่เราคอยควบคุมการเจริญเติบโตของเขาจะเรียกว่าต้นไม้จิ๋ว โดยส่วนตัวแล้วเราเองชอบสวนถาดมาก พอดูคลิปนี้แล้วอยากได้มาตกแต่งสวนคอนโดของตัวเองเลยแหละ

ถามว่าทำไมต้องใช้ต้นไม้จิ๋ว?

คำตอบง่ายๆเลยนะคะ ก็เพราะว่าพื้นที่ระเบียงคอนโดที่เราจะใช้จัดสวน ตกแต่งสวนคอนโดนั้นมีจำกัด เราจึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้พวกต้นไม้จิ๋วมาตกแต่งสวนคอนโดที่รักของเราให้เกิดความสวยงามน่าอยู่ตามสไตล์คนรักการตกแต่งสวนคอนโด

ก็เกริ่นมายาวมากแล้วรับชมคลิปด้านล่างได้เลยค่า





เพื่อนๆที่อยู่ใน กรุงเทพฯ หรือใกล้แถวบางใหญ่ สามารถแวะเวียนไปเยี่ยมชมหรือซื้อต้นไม้กันที่นี่ได้นะคะ นอกจากจะราคาถูกแล้ว ยังมีสวนถาดที่ทำสำเร็จไว้แล้วให้จับจองกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันเลยทีเดียว เราเองก็ว่าจะแวะไปเหมือนกัน อิอิ


พบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ ^^


1 ความคิดเห็น: