วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทำเนียบหลังน้อย สร้างสรรค์จากน้ำพักน้ำแรง ด้วยงบ สามแสนบาท

พระราชวังหลังน้อย รังสรรค์จากน้ำพักน้ำแรง ด้วยงบ สามแสนบาท



หลายๆท่านที่ความแข็งแรงมองหา ไอเดีย ตกแต่งบ้านใหม่ คอนโดใจกลางเมือง ใช่ไหม อพาร์ทเม้น ต้องไม่พลาด ก็เพราะว่าในวันนี้ เราจะขอนำเสนอ ไอเดียตกแต่งบ้าน สวย  ค่าถูก จะเป็นยังไงไปชมกันเลย!!

ด้วยว่า บ้านสีส้มหลังนี้ ได้กลายเป็นจุดบุกเบิกต้น ความอบอุ่นของสมาชิก ซึ่งบ้านหลังนี้ เป็นบ้านหลังเล็กๆ สร้างในงบประมาณ 3 แสนบาท เพราะว่ารังสรรค์ไว้ในจังหวัดเชียงใหม่ เดิมทีนั้น คุณ Bay Beam ตั้งใจไว้ว่า จะให้นักออกแบบมาออกแบบให้ 

แต่กระนั้นว่าเนื่องด้วยการขัดข้องในการส่งข้อมูล ทำอุปถัมภ์คุณ Bay Beam จึงได้ปลงใจออกแบบบ้านเอง พร้อมกับจึงครอบครองที่มาของบ้านส้มหลังนี้ 

ด้วยประกาศเพิ่มเติม แอดมินจักนำมาลงเพิ่มให้นะครับ ตามที่สมาชิกเหลือแหล่ท่านรีบขอมา จึงยังไม่ได้ถามรายละเอียดมากนัก


เปิดม่านบังตาต้นที่ส่วนของหน้าบ้านกันเลย ทางเข้าติดกระจก เลื่อนแทนประตู ด้วยกันยังเคียงระแนงไม้เพื่อเพิ่มลูกเล่นเข้าไปอีกด้วย



ทิศาหน้าบ้านก็ยังปลูกไม้ประดับ เพื่อบังไม่ให้เห็นในบ้านชัดเจนนัก พร้อมทั้งยังช่วยสร้างความร่มรื่นให้กับที่พักอีกด้วย







นั่งจิบกาแฟ ฤกษ์เช้า ชีวิตดี๊ดี


หลายๆคนอาจจะกังวลว่า บ้าน หรือไม่ คอนโดมิเนียม ของเราไม่พุฒโต หรือไม่ไม่สวย จึงไม่หมายจะนำมาโชว์กัน แต่เป็นความเข้าใจที่ผิด ซึ่งบ้านของคุณ Bay Beam น่าจักเป็นตัวอย่างที่ดีครับ ภาพถ่ายไม่ได้สวยมาก 

พร้อมด้วยด้วยเหตุว่าตัวนี้ถ่ายเล่นกันเอง บ้านก็ไม่ได้หลังใหญ่โต แต่ว่าก็สร้างความสนใจจากสมาชิกเป็นอย่างมาก เพราะว่าสิ่ง ๆ นี้ อาจจะเหมาะกับหลายๆท่าน ที่พอจักเข้าถึงงบคร่าวๆในการสร้างได้ อย่าลืมส่งกันเข้ามามากๆ นะครับ ไอเดียน้อยๆ ของเรา อาจเป็นไอเดียที่ยิ่งใหญ่ ช่วยเติมเต็มฝันให้ใครอีกหลายคน พร้อมด้วยก็เป็นข้อความภาคภูมิใจที่ได้แบ่งปันกัน

ที่มา: Banidea

มาทรรศนะภาพเก็บตก ตอนสร้างบ้านกันบ้างดีกว่า



ช่างริเริ่มทำการติดฝ้า ลุ้นๆๆไปเช่นกัน








สำหรับท่านใดที่สนใจมุ่งหมายซื้อ ขายบ้าน ไม่ใช่หรือ กระหายได้บ้านใหม่ ในราคาที่ไม่สูงมา สามารถเข้าดูได้เลยที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น