วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แบ่งแบบบ้านมูลค่าไม่เกิน 500000 บาท

สละแบบบ้านราคาไม่เกิน 500000 บาท



ขายบ้าน


ช่องทาง blog ตกแต่งสวนด้วยกันคอนโดมิเนียม ได้มีคราวแวะเข้าไปชม ไอเดียแก้ไขบ้านดีๆ จากเว็บ Naibann แล้วก็มาหยุดตาตรงบ้าน 2 หลังนี้ ที่ใช้งบกะในการสร้าง ไม่เกิน 500,000 บาท พร้อมด้วยเราก็ไม่ลืมที่จะนำแบบบ้านมาไหว้วานให้เพื่อนๆ ดูอีกสำหรับถ้างั้้นเราไปชมกันเลย

เก่าอื่นก็ต้องขอ ความปลอดภัยชาวเว็บไซต์ ในบ้าน นะครับ วันนี้นี้จะขอนำเสนอไอเดียการออกแบบบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่เลิศโตมาก โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยราวๆ 27 ตารางเมตรเท่านั้น หลายๆ คนอาจจักคิดว่าเล็กมาก แต่บ่งเลยว่ามันมีฤๅมากกว่านั้นมากเลย

ต่างว่ามองเผิน ตัวที่อยู่อาศัยที่เป็นรูปทรงกระท่อม ด้วยกันมีหลังคาหน้าจั่วด้านหน้าพร้อมกับพื้นที่ระเบียงยื่นออกมา ภายใต้หลังคาที่ให้ร่มเงา ซึ่งจุดนี้เป็นพื้นที่พักผ่อนสบายๆ แม้มีพื้นที่สวนทางด้านหน้ากว้างๆก็คงจะดีขึ้นไปอีกนะครับ





เดินๆ มาถึงมาดูด้านในกันบ้าง ภายในนั้นตกแต่งด้วยโทนสีเบาๆ ทั้งยังให้ความรู้สึกที่โล่งสบาย ก็เพราะว่าว่า มีขนาดพื้นที่ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ถ้าสมมติในคอนโดมีพื้นที่ขนาดเล็กแบบบ้านหลังนี้ก็ลองนำไปใช้ดูได้นะครับ พร้อมกับถ้าเล่นโทนสีครึ้มๆ มันก็จักยิ่งดูแออัดไปใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างของการเระบือกสีอย่างชาญฉลาด เหตุด้วยใครที่มีแถบน้อยก็เอาไปใช้เป็นแนวทางได้ครับ

ก็พวกที่บรรยายไปล่ะครับผมว่า ขนาดเล็กก็ย่อมประหยัดงบ มองดูแล้วสนนราคาเต็มที่ก็คงจะไม่เกิน 350,000 บาทนะครับ คำนวณจากขนาดกับวัสดุธรรมดาๆ กับค่าค่ารับเหมาทั่วๆ ไป งั้นข้าพเจ้าไปดูภาพพร้อมทั้งแบบแปลนประกอบกันด้านล่างเลยครับ




ขอบใจที่มาจาก: mobillux

สร้างบ้านคอทเทจ สีปีกไก่พาสเทล


คอนโด

ต่อเกี่ยวเนื่องกันมาเลย วันนี้เรามีทำนองบ้านราคาไม่ถึงล้าน ในพื้นที่การใช้งาน 95 ตารางเมตร หมายถึงบ้านคอทเทจสีน้ำเงินเข้ม ตั้งอยู่บนสนามหญ้าหญ้าผืนใหญ่


ข้างนอกเป็นแบบสร้างคอนกรีต ด้วยกันผนังไม้ตีซ้อนเกล็ดสีน้ำเงินพาสเทล กล้อนด้วยสีขาวของบัวตกแต่ง ราวบันได้ และฝ้าเพดาน แถมพื้นที่กึ่งในกึ่งนอกบ้านมาให้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งในที่นี่ยังกลุ่มติดสนามหญ้ากันด้วยนะ





มาหาดูภายในเรื่องการดีไซน์แบบ อบอุ่น สีขาวทั้งหลัง พื้นดินไม้สีสด ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนร่วมบานตะไทมากในบ้านหลังนี้ ห้องนอนเด็กสีสันสดในดูน่ารักน่าชัง มีเฉลียงขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนที่สุด สนามหญ้ารับกิจกรรมเพื่อญาติพี่น้องในวันหยุดสุดสัปดาห์







เอ่ยได้ว่าความสุขหมุนเวียนรอบๆ ด้วยรั้วบ้าน ก็เกิดไอเดียที่กำลังดี ขึ้นมาเลยใช่ไหมครับ เรามีภาพร่างบ้านให้ชมด้วยนะ เผื่อใครสนใจในบ้านมูลค่าประหยัดหลังนี้ มูลค่าซื้อขายบ้านใจกลางเมืองสร้างโดยคาดว่า น่าจักอยู่ที่ 500,000 บาท หลังจากนั้นพบกันในบ้านหลังต่อไปครับ บ๊ายบาย



กตเวทีที่มาจาก : Realestate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น