วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

(รีวิว)แต่งเติมห้องนอนสาวอาร์ต ขาว-ดำ เรียบ-เท่ ไม่เกิน 2 หมื่นบาท

(รีวิว)อ่าห้องนอนสาวอาร์ต ขาว-ดำ เรียบ-เท่ ไม่เกิน 2 หมื่นบาท


คอนโด

เพราะว่าในทุกๆ ตอนวัยของชีวิตเรา ก็ย่อมมีความคิด ความชอบที่จะอยากเปลี่ยนแปลง ก็เช่นเดียวกับน้องฝ้าย เกี่ยวกับสาวน้อยลุคอาร์ตที่ตอนในวัยเด็ก ห้องนอนใน คอนโดใหม่ใจกลางเมือง ของเธอจะเป็นสีฟ้า แต่ว่าปัจจุบันทันทีที่เธอเติบโตขึ้น ซึ่งรสนิยมกับความชื่นชอบขึ้นต้นชัดเจนขึ้น จากห้องนอนสีฟ้าหวานๆ กลายเป็นห้องนอนโทนสีขาว - ดำ ที่จักเน้นความเรียบง่าย และมองแล้วสบายตา น่าอยู่ น่านั่งทำงานตามสไตล์เจ้าของห้องนอน

ซึ่งน้องฝ้ายนั้นก็อาศัยอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ในทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ส่วนห้องนอนของเธอตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร เพราะห้องนอนของน้องฝ้ายมีขนาด 3 x 4 เมตร เป็นห้องส่วนตัวขนาดกะทัดรัด ที่แต่เดิมเลือเลื่องกใช้สีฟ้าเป็นสีหลัก ภายในห้องมีเท่าโต๊ะญี่ปุ่นเพราะนั่งทำการบ้าน ส่วนเตียงนอนถูกยกออก พร้อมด้วยวางแค่เบาะนอนสบายๆ แทน



ภายหลังที่เธอเติบโตขึ้นและยังเเลื่องลือกเรียนในสาขาวิชาวิทยุโทรทัศน์ เพราะว่าบางครั้งมีความจำเป็นต้องถ่ายภาพพร้อมกับทำงานภายในห้องส่วนตัว  ดังนั้นจึงต้องการเปลี่ยนห้องนอนสีฟ้าให้เป็นห้องที่มีโทนสีสว่างขึ้น  ทำให้เธอได้เโจษกห้องสีขาวเพราะช่วยให้เธอทำงานได้ง่ายขึ้น

ซึ่งในตอนแรกก็คิดว่าจักใช้สีดำ 1 ฝั่ง สีขาวอีก 1 ฝั่งสลับกัน แต่ว่า พอคิดไปคิดมา ก็เอาสีขาวทั้งหมดดีเลยกว่า เพราะห้องจะได้สว่างพร้อมด้วยดูกว้างขึ้น แล้วค่อยเระบือกของตกแต่งเป็นสีดำมาตกแต่งแทน

ด้วยกันห้องนอนสีขาวของน้องฝ้ายง่ายต่อการหยิบของตกแต่งกับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาจับคู่ได้ง่าย ซึ่งเธอเร่ำลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นด้วยตัวเอง



บ้าน


การเฟุ้งเฟื่องกเฟอร์นิเจอร์คือเฟุ้งเฟื่องกเองตลอดชิ้น ทั้งยังไม่ชอบอะไรที่เป็นลายๆ จึงเโจษจันกแบบเรียบๆ แทน เค้าโครงที่เอามาอ้างอิงส่วนหนึ่งหาจากเว็บไซต์พวก pinterest จากนั้นก็เดินเเลื่องกซื้อจาก Ikea บ้าง Index บ้าง

เพราะห้องที่มีขนาดกะทัดรัดของน้องฝ้ายมีเตียงนอนสีขาว กับชุดเครื่องนอนสีดำ ฝั่งหนึ่ง ก็เป็นที่วางเคาน์เตอร์ทำงานและยังมีของตกแต่งที่เธอชื่นชอบ ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานไม่กี่ชิ้น ตรงผนังบริเวณหัวเตียงประดับชั้นลอย

ด้วยในเรื่องค่าใช้จ่ายในการปติยัตห้องทั้งหมด งบไม่เกิน 20000 บาท ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายหลักๆ ซึ่งจะหมดไปกับค่าเตียง โต๊ะทำงาน ส่วนในเรื่องทาสีห้องก็ให้คุณพ่อเป็นคนจัดการ




หลังจากที่ได้ตกแต่งห้องประสบความสำเร็จแล้วน้องฝ้ายรู้สึกว่าห้องเป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการ หนูรู้สึกภูมิใจ พร้อมด้วย ก็ต้องประสงค์ใช้เวลา ในการนั่งทำงานอยู่ในห้องของตัวเองมากกว่าปางก่อน รวมทั้งยังรู้สึกว่าทำงานได้ดีขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจักมาจากห้องของเธอช่วยสร้างบรรยากาศพร้อมทั้งทำให้คิดงานได้ดีขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มคลิ๊กได้เลยที่ 


ขายบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น