วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ส่องบ้านดาว เจนี่ เทียนฯ สวย หรู น่าอยู่มาก!!!

เล็งบ้านดาว เจนี่ เทียนฯ สวย หรู น่าอยู่มาก!!!



บ้านเจนี่

ซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นคนดังสาวที่โด่งดังไม่ว่าจะกระเถิบตัวกระทำอะไร ก็ต้องเป็นข่าวคราวเสมอเพราะว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถึงแม้ว่าเวลานี้ ทางปีกผลงานละครของเธอนั้นอาจจักลาจอไปได้สักพัก แต่ว่าเธอก็มีอีเวนท์รุมตอมไม่ได้ขาดสาย กับถึงแม้ว่าจักงานพิธียุ่งเท่าไหน ซึ่งแม่นางก็เหมือนจักเป็นอีกตัวนางสาวที่มักจะอัพภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เธอทำลงใน Instar Gram อยู่เป็นประจำ

วันนี้ถนน S! Home ที่เพราะว่าเป็นปกติก็ชอบเข้าไปส่องดูบ้านเหรอคอนโดใหม่ของดวงดาราคนนั้นคนนี้อยู่เป็นประจำ ด้วยกันลองทำสังเกตมุมต่างๆ ในบ้านของเธอสักพัก ก็พอจะรู้ได้เลยว่าที่อยู่ของคุณเจนี่สวย ดูดี มีระดับสมกับที่เป็นบ้านที่ได้มาจาก น้ำพักน้ำแรงของเธอเสียแน่ๆๆ เราลองทำไปดูกันดีกว่า ว่ามุมไหนสิ่งของบ้านคุณเจนี่สวยที่สุด แต่รับรองได้เลยว่า สวยทุกมุม ดูดีทุกองศา




เช่นเดียวกันสไตล์การออกแบบบ้านของคุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ดูจักเน้นความเรียบหรูมากกว่า ที่จักหนักไปทางสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง ลองสังเกตได้จากการเลือเลื่องกใช้โทนสีขาวเป็นสีหลัก กับใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้มวางตั้งเสริมแต่งให้โดดเด่นในแต่ละจุด

ซึ่งเพราะว่ามุมบริเวณที่เห็นตามภาพด้านบนนั้นดูเด่นชัดด้วยแชนเดอเลียที่ไม่ใช่ช่อคริสตัลระยิบระยับ แต่ว่าเธอกลับเเอิกเกริกกแชนเดอเลียที่มีฟอร์มการออกแบบเหมือนโคมไฟโบราณอยู่สักนิด นั่นจึงทำให้บ้านดูคลาสสิกและลงตัว

เว้นแต่นี้ไม่ว่าจักมุมใดข้าวของบ้านสิ่งที่เห็นอย่างชัดเจน ก็ตกว่า แจกันดอกไม้ ซึ่งน่าจักเป็นของประดับในบ้านที่เธอชื่นชอบอีกชิ้นหนึ่งเลยล่ะ




เปลาะที่เป็นพื้นที่ตรงเชิงบันได เป็นอีกหนึ่งมุมที่ทางเจ้าของบ้านสุดๆสวย ภูมิใจจักนำเสนอ

ที่สร้างผ่านมา เรามักจักได้เห็นเจ้าโพสรูปในบริเวณเชิงบันไดบ้านตลอด ซึ่งเป็นใครก็คงโพสแบบนี้เพราะว่าบริเวณเชิงบันไดในนิวาสสถานของเธอสวย หรู ดูดีแน่แท้ๆ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะว่าการเฟุ้งเฟื่องกใช้กระจกทรงยาวบานใหญ่ติดผนัง ความโดดเด่นจักมีมาก ถ้าหากมองจากผนังที่มีลายกราฟิก ด้วยกันตรงที่เป็นโถงบันไดคุณเจนี่ยังติดโคมไฟ สไตล์ยุโรปแบบเรียบๆ แต่ก็ชวนให้นึกถึงผิวหนังแนวพีเรียดของฝรั่งอย่างไรอย่างนั้นเลย




มาดูอาณาจักรโรงจอดรถหน้าบ้านกันบ้าง

ส่วนของรั้วสีดำสไตล์เรียบๆ ซึ่งครั้นติดตั้งกับบ้านสีขาว จึงทำให้มีความโดดเด่นขึ้นมาก ดังนั้นบริเวณนี้จึงเป็นอีกหนึ่งมุมของบ้านที่สาวเจนี่มักชอบถ่ายภาพ ซึ่งมันก็ดูเท่ดีเวลาเธอสวมใส่ชุดด้วยกันโพสแต่ละท่าทาง



อาณาจักร Pool หรือไม่ก็ เผงสระน้ำนอกตัวบ้าน จะเป็นบริเวณขอบสระเธอเเอิกเกริกกตั้งโซฟาสีดำรูปแบบเรียบๆ ด้านข้างประดับเชิงเทียนดีไซน์โก้ๆ เข้ากันกับสไตล์โดยรวมของบ้าน และนอกจากนี้เธอยังแบ่งพื้นที่เหนือสระน้ำไว้เป็นซุ้มเล็กๆ เกี่ยวกับออกกำลังกาย


คอนโด




เนื่องด้วยการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละมุมของบ้าน เกี่ยวกับเธอจะได้เเล่าลือกใช้ดอกไม้สด มาจัดในแจกันสวยๆ ติดโคมไฟ ตั้งเชิงเทียน พร้อมกรอบรูป ที่อาจดูเหมือนเป็นการเเล่าลือกแบบฟอร์ม และ คละวัสดุกันในแต่ละชิ้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เรารู้ได้ว่า รสนิยมเหรอความชอบส่วนตัวของตัวนางสาวคนนี้ น่าอินังขังขอบไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอวิงวอนบคุณภาพจาก IG:@janienineeleven


ง่วนดูโครงการขายบ้านใหม่ ค่าถูกๆ สถานที่ทอง ดูได้เลยที่นี่ http://renovatecondos.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น